Bất kì một SEO-er nào cũng có thể tạo ra một trang web và dịch vụ seo giá rẻ hà nội xây dựng các liên kết cho web đó nhưng không phải ai trong số họ cũng biết cách để có một trang web chất lượng cho người dùng, được đánh giá cao trên bộ máy tìm kiếm. Và cũng không phải nhiều SEO-er biết làm thế nào để thúc đẩy, công ty seo chuyên nghiệp quảng bá một website rộng rãi đến người dùng. Nhưng đó mới là những yếu tố cơ bản với một SEO-er giỏi.
Và trong bài viết này, LANDTECH GROUP chúng tôi xin được chia sẽ một vài quan điểm của bản thân về vấn đề trên.
1.Hãy thận trọng khi sử dụng chiến lược Marketing truyền thông!
- Nhiều năm trước đây, một khách hàng của chúng tôi có nhu câu kết hợp blog và trang web của họ thành một, và họ muốn phát triển những nội dung thú vị, seo web giá rẻ độc đáo, chất lượng , phù hợp cho website để thu hút được sự quan tâm và chia sẻ của người dùng. Sau khi suy nghĩ kĩ càng, khách hàng này đã thuê một công ty chuyên sâu trong lĩnh vực marketing truyền thông để viết bài cũng như phụ trách việc báo giá seo từ khóa quảng bá hình ảnh website đến cách kênh truyền thông. Công ty truyền thông đó đơn giản làm những gì chúng tôi yêu cầu, nhưng họ không biết làm thế nào để cả chúng tôi và khách hàng đều hài lòng với những nội dung họ tạo ra. Vấn đề là ở chỗ đó.
- Và kết quả là, cho đến nay, gần 2 năm sau đó, blog của khách hàng đó không nhận được một comment bình luận nào từ người dùng, cái duy nhất họ nhận được chỉ là một vài liên kết. Trong số khoảng 50 bài đăng ở blog, chỉ có 12 bài đăng tạo được các liên kết, nhưng đó cũng không phải là các liên kết chất lượng. Đa phần các liên kết đó đào tạo seo web đến từ 6 nguồn (tài khoản Google+, tài khoản Youtube, tài khoản Pinterest của công ty, những link đến từ các trang (feedage.com, Ask.com, và Folkd.com).
- Và như các bạn thấy đấy, chúng tôi đã thất bại trong việc thuê công ty truyền thông. Họ không tạo được bất cứ nội dung gì thu hút người dùng và được người dùng quan tâm. Do đó tôi khẳng định lại, bạn nên bắt đầu một chiến lươc với suy nghĩ “làm thế nào” chứ đừng suy nghĩ “phải làm những gì” trong chiến lược đó.
- Trong khi chúng tôi có thể tạo nên bất cứ một bài viết đúng theo yêu cầu của vị khách hàng này và chắc chắn bài viết của chúng tôi sẽ có sự ảnh hưởng cũng như được quan tâm của người dùng, chẳng hạn như các bài viết về khóa học seo thiết kế trang blog của website, các tính năng chia sẻ của bài viết, kế hoạch để nội dung chất lượng, làm thế nào để nội dung được quảng bá rộng rãi đến khách hàng?, thì thật đáng tiếc, vị khách hàng của chúng tôi đã phải trả một số tiền khá lớn cho công ty truyền thông trên, nhưng ngược lại, những gì mà vị khách hàng nhận được chả có ý nghĩa gì cả về mặt xây dựng thương hiệu cho công ty cũng như xây dựng liên kết. Phải chăng họ đã quá sai lầm?
0 nhận xét:
Đăng nhận xét