Đạt TOP Google luôn là mong muốn ưu tiên hàng đầu dịch vụ seo từ khoá của 1 doanh nghiệp để đảm bảo sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến. Câu hỏi là: “Google sử dụng bao nhiêu yếu tố xếp hạng?”
Theo nghiên cứu cho thấy rằng có hơn 200 yếu tố xếp hạng của Google. Trong bài viết về SEO Checklist cho năm 2017 (Kỳ I), LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn 45 yếu tố xếp hạng hàng đầu của Google năm 2017(Cập nhật) nhé!
1. Tuổi thọ tên miền
Kỹ sư của Google, Matt Cutts khẳng định công ty seo tại hà nội rằng ở tuổi miền thuật toán của Google là một yếu tố không đáng kể. Tốt nội dung quan trọng hơn so với độ tuổi tên miền trong thời gian dài.
2. Sử dụng từ khóa trong tên miền
Có từ khoá trong tên miền là một tín hiệu có liên quan mà các từ khóa xuất hiện trong nội dung, mặc dù cũng tích hợp, tích cực ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm.
3. Sử dụng các từ khóa đầu tiên của tên miền
Đây là một yếu tố quan trọng và là yếu tố xếp hạng từ khóa seo giá rẻ nhất không thể chối cãi rằng có thể tăng thứ hạng trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm.
4. Tên miền dài Đăng ký
Matt Cutts của Google cho biết, “Để tốt nhất của kiến thức của tôi, không có công cụ tìm kiếm đã từng xác nhận rằng họ sử dụng thời gian đăng ký như là một yếu tố trong ghi bàn. Nếu một công ty đang khẳng định đó như là một thực tế, báo giá làm seo đó sẽ là rắc rối. Lý do chính để làm mới một miền sẽ được nếu đó là miền chính của bạn, bạn có kế hoạch để giữ nó trong một thời gian, hoặc bạn thích sự tiện lợi của việc đổi mới do đó bạn không cần phải nhấn mạnh về tên miền của bạn hết hạn.”
5. Từ khóa trong Sub-domain
Một trong những yếu tố xếp hạng từ khóa quan trọng là bao gồm từ khóa trong tên miền phụ. bảng điều khiển 2011 Moz của đồng ý rằng thực tế này thực sự có thể giúp tăng thứ hạng.
6. Tầm quan trọng của lịch sử miền
Google sử dụng một thuật toán RẤT thông minh; lịch sử miền quyết định cho dù bạn là “tốt” hay “xấu”. Nó nói về bạn trên World Wide Web, những người, lớp đào tạo seo và Google là viết tắt của các trang web có nội dung tốt và uy tín từ get-go.
7. EMD (Exact Match tên miền)
EMDS vẫn tạo ra sự khác biệt và là một trong những yếu tố quyết định cho yếu tố xếp hạng của Google SEO. Tuy nhiên, các thuật toán của Google làm giảm thứ hạng của chất lượng thấp lĩnh “phù hợp chính xác” trong các kết quả tìm kiếm. EMDS cung cấp các trang web chất lượng một cạnh hơn những người khác.
8. Whois công khai và bí mật
Thông tin bí mật của Whois có thể là dấu hiệu của việc “che giấu một điều gì đó”. Matt Cutts đã trích dẫn điều này tại Pubcon vào năm 2006: “Khi tôi kiểm tra whois của họ, họ đều có “chính sách dịch vụ bảo vệ whois”. Bí mật whois khóa học về seo không phải là xấu nhưng khi bạn hợp tất cả các yếu tố này lại với nhau thì bạn thường nói về loại khác nhau của webmaster hơn là những người chỉ có một trang duy nhất”.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét