Hôm nay LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn cách tiết kiệm chi phí quảng cáo trong năm 2017 nhé!
1. Loại bỏ IP:
- Bao nhiêu lần bạn có thể nói rằng dịch vụ seo web giá rẻ bạn nhìn thấy "Quảng cáo google" của chính bạn? 10 - 20 lần một tháng?
- Ở một chiều hướng, bạn gặp những người "thích click Quảng Cáo google giá rẻ" Chi phí cho mỗi khách hàng (CPA) của bạn sẽ tăng
- Nhưng theo một chiều hướng khác, học seo web quảng cáo của bạn bị tăng hiển thị trong khi CTR bị giảm, điều này làm giảm điểm chất lượng. Lâu dần giá thầu của bạn sẽ bị tăng.
- Trong phần cài đặt chiến dịch, hãy để ý đến Loại từ IP ở phần Cài đặt nâng cao, phủ định IP của chính công ty bạn đi, seo từ khóa giá rẻ hoặc là của những IP không tiềm năng (Check http://www.histats.com để biết các IP vào website)
2. Báo cáo vị trí "nếu bạn quảng cáo google toàn quốc hoặc nhiều thành phố"
Đôi khi giá click hay hiệu quả quảng cáo giữa các thành phố sẽ rất khác nhau. Những quyết định bạn có thể đưa ra sau đó:
- Hãy sử dụng Bid giá tuỳ chỉnh để tăng hạ giá với các vị trí cụ thể
- Gạt bỏ 1 thành phố nào đó không hiệu quả
- Cách riêng các chiến dịch theo địa lý để phân bổ ngân sách một cách hợp lý
- Tăng giá thầu với vị trí "ngon" và ngược lại
3. Google Search Partners: những tìm kiếm đến từ trang website tìm kiếm
- Khi cài đặt kỹ Chỉ mạng tìm kiếm, mặc định quảng cáo công ty nào làm seo tốt sẽ hiển thị trên Google và cả đối tác tìm kiếm của Google, rất nhiều người không biết điều này.
- Điều này rất tuyệt vời, chúng ta có một thị trường rộng lớn hơn chúng ta tưởng. Nhưng chúng ta phải biết chắc những khách hàng đến từ "Đối tác tìm kiếm" là TỐT
- Để tìm ra làm như thế nào báo giá seo web các truy vấn từ đố.tác tìm kiếm Google đang tác động thế nào đến quảng cáo của bạn, hãy chọn Phân đoạn -> Trên cùng so với khác và xem kết quả.
4. Lập lịch quảng cáo google
Cũng giống như xem báo cáo địa lý, Google cho phép xem báo cáo theo giờ.
5. Enhanced CPC: Một chức năng nâng cao nếu website của bạn có đo chuyển đổi Quảng Cáo Google
Lưu ý là chức năng này chỉ hữu dụng nếu bạn có đo chuyển đổi AdWords. Bạn đầu khi chạy chiến dịch, bạn có thể cài CPC, đào tạo seo chuyên nghiệp khi chiến dịch có tương đối nhiểu chuyển đổi (tối thiểu 15 chuyển đổi đã được ghi nhận), bạn có thể chọn thêm ECPC.
6. Tuỳ chỉnh giá thầu Quảng Cáo Google trên thiết bị:
- Cũng giống như đối với tips 4 6, trong cài đặt bạn có thể tuỳ chỉnh giá cho Mobile. Vì vậy chúng tôi sẽ không nói thêm về tips này nữa.
- Bạn hoàn toàn có thể giảm giá trên Mobile nếu thấy nó không hiệu quả.
Sáu phương pháp tiết kiệm tiền này có thể tạo ra sự khác biệt lớn tới ngân sách AdWords của bạn, khóa học seo ở hà nội cho phép bạn phân bổ ngân sách tới nhiều khu vực và nhận lại giá trị cao nhất. Bạn sẽ để ý thấy tỷ lệ chuyển đổi sẽ cải thiện theo từng tháng như nếu như bạn quản lý đều đặn. Chúc các bạn thành công với 6 phương pháp này trong Marketing năm 2017 nhé! Hãy gọi theo số 0963.986.117 khi cần tư vấn SEO, Marketing nhé!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét