Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Vào khoảng cuối tháng 4 năm 2014, Nhà "Quảng cáo google" đã dịch vụ làm seo đưa ra một số thay đổi cũng như cập nhật mới trên nền tảng Adwords của mình. Phần lớn những thay đổi này nhằm cải thiện tính hiệu quả chiến dịch Quảng cáo google  cho các nhà marketers. Bên cạnh đó, những chức năng mới của Quảng cáo Google cũng giúp các công ty kinh doanh online đo lường các chiến dịch Quảng cáo google giá rẻ của mình, seo chuyên nghiệp đặc biệt các kết quả Insights sẽ dễ tiếp cận hơn.
Bài viết dưới đây, LANDTECH GROUP sẽ cho thấy cái nhìn sâu hơn về một vài công dụng mới dành cho các khách hàng của Google Adwords:
 
1.  Bulk Actions: Giảm độ phức tạp của Google Adwords
- Khi đưa ra chức năng mới này, Phó Tổng Sản Phẩm của Google - Jerry Dischler - đã phát biểu: "Có rất nhiều khách hàng đã nói với chúng tôi rằng làm việc với Adwords quá phức tạp và hầu như phải xài đến công cụ offline, công ty seo web Adwords Editor hoặc những bảng biểu "spreadsheets" nhằm thực hiện nhiều chiến dịch. Với chức năng Bulk Actions, các bạn sẽ làm được những việc trên ngay trong Adwords".
- Một số marketers đôi lúc phải tải lên hàng ngàn chiến dịch cùng một lúc. Chức năng Bulk Actions sẽ giúp họ làm việc này chỉ một vài clicks ngay trên giao diện của Adwords. Chức năng này cũng tự động hóa quá trình cài đặt location targeting cũng như ad rotation từ chiến dịch này sang chiến dịch khác.
2. Drafts & Experiments - nơi thử nghiệm Google Adwords theo thời gian thực
Trước đây việc đoán trước những thay đổi sẽ có ảnh hưởng gì bảng báo giá dịch vụ seo đến tài khoản Adwords thật sự rất khó. Giờ đây, với chức năng Draft, bạn có thể thử nghiệm những thay đổi bằng cách sử dụng ngay trên dữ liệu đang có của bạn. Một khi bạn hài lòng với những thay đổi này, bạn chỉ cần thực hiện lệnh thay đổi và quay lại chế độ Regular sau đó.
3. Tự động hóa việc quản lý đấu giá trong Google Adwords
- Chức năng tự động hóa này ra đời lớp đào tạo seo nhằm mục đích mang lại giải pháp cho tất cả các nhà quảng cáo ngay trong nền tảng Adwords. Dischler cũng cho biết rằng: "Chúng tôi muốn đem lại phương thức đấu giá tối tân nhất cho tất cả người dùng Adwords, khi phương thức này trước kia chỉ có ở các công cụ của bên thứ ba".
- Khi áp dụng chức năng này, các nhà quảng cáo có thể tự động hóa việc đấu giá nhằm tối đa hóa con số chuyển đổi. Bên cạnh đó, việc tự động hóa cũng giúp khóa học về seo các nhà quảng cáo tối đa hóa doanh thu.
4. Báo cáo nâng cao và đa chiều trực tiếp trên Google Adwords
- Giải pháp báo cáo mới của Google bao gồm những loại phân tích mà các nhà quảng cáo thường làm trên Excel. Giờ đây người dùng chỉ việc kéo và thả những tham số và thuộc tính khác nhau vào bảng báo cáo, tạo ra những biểu đồ dưới dạng cột, dạng đường thẳng hoặc dạng bánh giống như thực hiện trên Excel.
- Giải pháp này giúp các nhà quảng cáo học seo bao lâu tiết kiệm thời gian và lợi hơn cho họ rất nhiều vì họ không cần phải xuất và nhập dữ liệu vào file Excel để làm báo cáo.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc gì về bài viết thì hãy gọi theo Hotline 0963.986.117 để LANDTECH GROUP giải đáp giúp bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Giới thiệu bản thân

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive