Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Trong thời đại bùng nổ của internet nói chung và dịch vụ seo tổng thể mạng xã hội nói riêng như hiện nay, các nhà kinh doanh hàng đầu thế giới đã không thể bỏ qua sức hút mạnh mẽ từ nó và cũng đã thu được những khoản lợi nhuận công ty seo website khổng lồ từ việc đẩy mạnh kinh doanh trên mạng xã hội Facebook, Twitter, LinkedIn và Pinterest. Tuy nhiên, để đạt được thành công như vậy, họ đã phải trải qua một thời gian tìm tòi nghiên cứu một cách kỹ lưỡng.
Trong nội dung sau đây, LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu những chia sẻ của Raoul Davis – CEO của Tập đoàn xây dựng thương hiệu Ascendant, về những ưu nhược điểm của hoạt động kinh doanh trên mạng xã hội. Để từ đó, seo chuyên nghiệp bạn có những cơ sở áp dụng hiệu quả để tăng trưởng bán hàng và gặt hái được nhiều thành công như những tay kinh doanh xuất sắc trên thế giới.
Hiện tại và trong cả tương lai nữa, các phương tiện truyền thông xã hội sẽ có mặt ở khắp mọi nơi và không ngừng bùng nổ. Do đó, bạn cần phải đối mặt với điều đó và tìm cách tận dụng ưu điểm của nó để có được hiệu quả tốt nhất báo giá seo từ khóa trong việc đầu tư thời gian và nguồn lực của mình. Không lòng vòng làm lãng phí thêm thời gian của các bạn nữa, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về ưu nhược điểm của những loại hình kể trên ngay thôi!

1.Twitter
Nếu bạn đã có sẵn cách để quảng bá sản phẩm một cách độc đáo và khác biệt, hoặc đang muốn xây dựng các bằng chứng xã hội làm nền tảng cho thương hiệu của mình thì Twitter quả là một nơi tuyệt vời để hoạt động. Còn nếu như bạn đang cố gắng đào tạo seo chuyên nghiệp để thu hút và giữ chân khách hàng thì hãy quên nó đi. Trên các phương tiện truyền thông xã hội, tất cả mọi người thường nói rằng Twitter có thể giúp phát triển một doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp dịch vụ thì điều đó không hoàn toàn chính xác. Có thể nói Twitter hoạt động tốt nhất như là một công cụ B2C (hình thức thương mại điện tử giao dịch giữa công ty và khách hàng), còn nếu xét về mặt B2B (thương mại điện tử giữa các công ty) thì nó chưa thực sự mang lại nhiều giá trị cho một doanh nghiệp.
2. Facebook
Khi bán hàng trên facebook, nếu bạn muốn nhận được ý kiến phản hồi từ khách hàng hoặc thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm/dịch vụ khóa học seo ở hà nội với các chương trình khuyến mãi thì Facebook sẽ có thể giúp bạn đạt được mục đích của mình một cách có ý nghĩa. Tuy nhiên, cũng giống như Twitter, công cụ mạng xã hội này thường tỏ ra không mấy hiệu quả đối với các công ty B2B.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Giới thiệu bản thân

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive