Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Ở phần một của bài viết , LANDTECH GROUP chúng tôi đã cùng dịch vụ seo top 1 các bạn đi tìm hiểu những lời chia sẻ của Raoul Davis về ưu nhược điểm của Twitter và Facebook rồi. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nốt ưu và nhược điểm của những loại hình còn lại nhé!
3. LinkedIn
Trái ngược với hai nền tảng mạng truyền thông xã hội ở trên, LinkedIn là công cụ thực sự tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp B2B. Đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy cơ hội phát triển tiềm năng, tìm kiếm đối tác chiến lược và công ty seo uy tín thuê nhân viên. Nó sẽ phát huy hiệu quả trên tất cả các cấp và bạn nên dành 75% năng lượng truyền thông xã hội của mình tại đây nếu doanh nghiệp của bạn là một tổ chức B2B. Còn nếu là B2C thì bạn chỉ nên sử dụng nó như một nguồn bổ sung cho các đối tác chiến lược. “Chúng tôi đã thu hút được tất cả các nhà đầu tư, seo online khách hàng, đối tác chiến lược và các nhà tài trợ đều từ LinkedIn”, Raoul Davis khẳng định.

4. Pinterest
Đây là một website chia sẻ ảnh theo dạng mạng xã hội mà cho đến gần đây thì Raoul Davis vẫn cảm thấy khá hoài nghi về nó. Tuy nhiên, Pinterest lại có thể cung cấp cho các doanh nghiệp một cách thú vị để tương tác với báo giá seo tổng thể khách hàng. Theo dự đoán thì đây sẽ là mạng truyền thông xã hội có xu hướng phát triển vượt bậc nhất trong tương lai và dành cho cả các công ty B2B và B2C.
5. Các phương tiện truyền thông xã hội khác…
Với sự phát triển của rất nhiều trang mạng xã hội hiện nay, bạn có thể có được rất nhiều tùy chọn, tận dụng nó để phát triển. Tuy nhiên, một nhược điểm khá lớn là nó ngốn đi quá nhiều thời gian, khiến bạn trở nên sao nhãng với các hoạt động cần đến sự điều hành khác. Để khắc phục vấn đề này, tốt nhất là nên thuê người giúp bạn quản lý và điều hành đào tạo seo google các hoạt động trên mạng xã hội một cách chuyên sâu hơn.
Kinh doanh là hoạt động nhằm hướng vào một hay một số đối tượng cụ thể. Bạn không thể nào thực hiện một chiến dịch marketing cho tất cả mọi người trên hành tinh này. Đó là lý do vì sao cần phải phân khúc thị trường và xác định thị trường mục tiêu. Mặt khác, bạn cũng không cần phải lãng phí thời gian và nguồn lực của mình với tất cả các nền tảng truyền thông xã hội có sẵn, cả Facebook, cả Twitter, cả LinkedIn hay Pinterest. Điều bạn cần là hiểu biết về chúng, biết được cái nào là phù hợp với doanh nghiệp của mình và khóa học làm seo cái nào cần được tận dụng để đẩy mạnh sự phát triển kinh doanh với hiệu quả cao nhất.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Bài viết còn nhiều thiếu xót, mong nhận được ý kiến đánh giá, góp ý của các bạn độc giả để bài viết được hoàn thiện hơn!
Mọi ý kiến góp ý vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Giới thiệu bản thân

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive