Có bao giờ mọi người để ý , mỗi khi Google cập nhật dịch vụ seo tổng thể thuật toán tìm kiếm của nó .Thì dân SEO lại lao đao, khốn đốn, cách an hem trong nghề SEO không có lựa chọn nào khác cho mình hoặc là phát triển và thích nghi, hoặc là chết bất đắc kì tử không thương tiếc không ạ? Đó cũng chính là lí do vì sao công ty seo những người làm nghề SEO luôn truyền tai nhau câu nói: "Quá khứ, hiện tại và tương lai của SEO luôn được gắn chặt với Google". Điều này là hoàn toàn chính xác và có căn cứ thực tế.
1.Nhìn lại quá khứ ngành công nghiệp SEO
Như lịch sử phát triển đã chứng minh, xu hướng này seo từ khóa giá rẻ có thể sẽ tiếp tục. Nhưng trước khi chúng ta có thể hiểu được nó đi,mọi người hãy cùng công ty seo LANDTECH GROUP chúng tôi nhìn tại một số các sự kiện lớn trong ngành công nghiệp SEO thời gian qua nhé!
- Tháng 2 năm 2003 : Google ra mắt thuật toán Hilltop, Google sử dụng thuật toán Hilltop để xác định cái gọi là "các tài liệu chuyên môn" (trang web) thông qua web.
- Tháng 8 năm 2005: Trong năm 2005, Google đã nộp một bằng sáng chế Agent Rank , một phương pháp gán nội dung, tín dụng và báo giá seo tổng thể thẩm quyền để chữ ký kỹ thuật số thuộc sở hữu của người sáng tạo của nội dung đó.
- Tháng 12 năm 2010: Google và Bing thừa nhận việc sử dụng các tín hiệu xã hội để xác định thứ hạng trong công cụ tìm kiếm, làm thay đổi cách tiếp cận sáng tạo nội dung SEO.
- Tháng 2 năm 2011: Google ra mắt bản cập nhật Panda đầu tiên của nó, mà mục tiêu nội dung văn bản kém chất lượng. Đây là nỗ lực thành công đầu tiên để hiểu chất lượng nội dung.
- Sau đó không lâu vào tháng 6 năm 2011: Google ra mắt đào tạo seo online của Google+ nền tảng truyền thông xã hội và đặt nền tảng cho AuthorRank.
- 4 Tháng sau vào tháng 10 năm 2011 : Google bắt đầu mã hóa dữ liệu từ khóa. Kết quả là, thông tin truy vấn tìm kiếm được giới hạn trong SEO.
- Tháng 11năm 2011: Google phát hành bản cập nhật Caffeine .Mặc dù bản cập nhật Caffeine ban đầu đã được đưa ra vào tháng Sáu năm 2010, nhưng nó chỉ đơn giản là thu thập thông tin nội dung có sẵn trong các kết quả tìm kiếm nhanh hơn, và không ảnh hưởng đáng kể ngành công nghiệp SEO.
- Tháng 4 năm 2012: Google ra mắt bản Penguin đầu tiên và các bản cập nhật 1.1 vào tháng 5 ,bản cập nhật Penguin # 3 vào tháng 10 , khóa học seo chuyên nghiệp mà mục tiêu chính là liên kết từ các trang web chất lượng thấp.
- Tháng 5 năm 2013 : Tiếp tục một bản cập nhật từ Google được ra mắt ,bản cập nhật Penguin Penguin 2 và tháng 10 năm 2013 - Penguin 2.1
- Tháng 5 năm 2014 : Google công bố cập nhật Panda 4.0 gây sốc toàn tập cho các webmaster khi họ luôn tưởng tượng rằng sẽ có một penguin mới sẽ ra đời
0 nhận xét:
Đăng nhận xét