Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

2. Cái cũ và cái mới trong SEO
Trong quy luật tất yếu của thế giới thì thời xưa và thời nay, dịch vụ seo top 1 quá khứ và hiện tại, cái cũ và cái mới,…tất cả chúng đều có mối quan hệ chặt chẽ  và liên quan mật thiết với nhau. Tất cả luôn tuân theo quy luật: “ quá khứ, hiện tại, nối tiếp tương lai”. Vậy giữa cái cũ và cái mới trong SEO nó có mối quan hệ và công ty seo web sự liên quan tới nhau như  thế nào? Hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi tìm hiểu mối quan hệ này nhé!
Thủ thuật đã chết đâu là kỷ nguyên mới của SEO (Phần 2)

- Trong quá trình làm SEO từ xưa tới nay, các điều kiện và các sự kiện được liệt kê ở trên đã được tăng lên đến một kỷ nguyên mới của SEO đó là nên tập trung vào các trải nghiệm người dùng một cách tổng thể.
- Content marketing là nền tảng của SEO ngày nay. Xuất bản nội dung bên phải ở đúng nơi vào đúng thời điểm làm cho tiếp thị có liên quan có ích cho người seo trang web dùng thay vì spam,nội dung giúp thu hút khách hàng tránh spam để thương hiệu ko bị xấu trong mắt người dùng. Đó là loại nội dung mà Google và các công cụ tìm kiếm khác muốn trong các trang kết quả tìm kiếm của họ.
- Một số các kỹ thuật SEO lớn khi xưa tập trung vào kiến trúc trang web,inorganic link, kiểm tra đối thủ cạnh tranh và báo giá seo từ khóa mặc định. Muốn SEO hiệu quả , ngày nay nên tập trung vào danh mục đa dạng từ khóa, tiêu đề và mô ta cần hấp dẫn người dùng, tốc độ tải trang web, giao diện thuận lợi cho người dùng và trải nghiệm của người dùng. Thay vì chăm chăm vào tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm, SEO phải bây giờ là tối ưu hóa cho người dùng, đem lại lợi ích cao nhất cho họ.
- Chiến lược PR trực tuyến giúp các thương hiệu có được các liên kết tự nhiên và tự nguyện, các mối quan hệ truyền thông,các bài viết phản hồi hay cung cấp đào tạo seo tại hà nội thông tin của khách hàng. Một chiến dịch PR hiệu quả có thể giúp thương hiệu sẽ gây được sự chú ý với các công cụ tìm kiếm.
- Social media and PR trực tuyến là rất rộng và quan trọng ngày nay. Phương tiện truyền thông xã hội cung cấp một nền tảng cho các thương hiệu để điều hướng người dùng nhận biết thương hiệu. Chia sẻ nội dung trên mạng xã hội giúp các công cụ tìm kiếm xác định sự liên quan của một thương hiệu.
3. Kỷ nguyên mới của SEO
Dân làm SEO theo hướng cũ đang chết dần vì từ chối  thích nghi, không chịu thay đổi. Tuy nhiên, một kỷ nguyên mới của SEO là Content marketing, Social media and PR trực tuyến đưa sản phẩm đến với người dùng một cách tự nhiên khóa học đào tạo seo giúp họ trải nghiệm một cách thoải mái nhất. Mọi người có đồng ý với chúng tôi không ạ?
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Mong nhận được sự chia sẻ, góp ý của các anh em đồng nghiệp để bài viết này được hoàn thiện hơn.
Mọi ý kiến, chia sẻ liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Giới thiệu bản thân

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive